Home / Tin Tức / Cửa cuốn khe thoáng an toàn

Cửa cuốn khe thoáng an toàn

Thị trường sửa cửa cuốn những năm gần đây có những cạnh tranh hết sức mạnh mẽ bởi yêu cầu của người tiêu dung đối với dòng sản phẩm này ngày càng cao. Cửa cuốn khe thoáng là dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng nhờ vẻ bề ngoài trang nhã cùng hang lỗ thoáng trên bề mặt nan cửa. Tuy nhiên trên thị trường hiện tại, các loại cửa này được sản xuất và phân phối 1 cách thủ công dẫn đến 1 loạt các nhược điểm khi sử dụng như:

sửa cửa cuốn

thói quen không tốt của khách hàng khi sử dụng cửa cuốn:

  •  Sau 1 thời gian sử dụng cửa cuốn, khách hàng thường không quan tâm đến việc bảo trì cửa cuốn của mình, trừ khi có sự cố sảy ra. Vậy chúng tôi khuyên quý khách hàng nên thường xuyên bảo trì cửa cuốn ít nhất 6 tháng 1 lần, để tránh những trường hợp hỏng hóc đáng tiếc xảy ra. Quý khách hàng có thể liên hệ đến Công ty CPXNK-ĐTTM Hải Quân để được hỗ trợ 24/24 về mọi sự cố sảy ra. Số điện thoại: 0983 256 366

  • Bên cạnh đó, đối với những loại cửa cuốn không có hệ thống chống xô hay thanh đảo chiều thì khi gặp vật cản, hay bị kẹt nan, mô tơ cửa cuốn vẫn tiếp tục chạy, dẫn đến nóng mô tơ và cháy. Do đó, người dùng khi gặp phải trường hợp này, mau chóng dừng cửa cuốn và có thể áp dụngcách khắc phục cửa cuốn khi bị kẹt nan.

  • Không nên để trẻ nhỏ sử dụng cửa cuốn như đồ chơi của mình, việc cửa cuốn phải hoạt động liên tục lên xuống, dẫn đến mô tơ của cuốn phải hoạt động nhiều, nóng mô tơ và giảm tuổi thọ, cũng có thể gâycháy mô tơ, mất an toàn cho trẻ nhỏ.

About scnet@admin

Check Also

Sửa bình lưu điện chuyên nghiệp huyện Phúc Thọ

Sửa bình lưu điện chuyên nghiệp huyện Phúc Thọ Tự hào là 1 trong những ...

0909.732.838 Chỉ đường 0903442665