Home / Sửa cửa cuốn quận 3 TPHCM / Trung tâm sửa cửa cuốn quận 3 khẳng định thương hiệu

Trung tâm sửa cửa cuốn quận 3 khẳng định thương hiệu

Trung tâm Dịch vụ Austcare được Tập đoàn Austdoor giới thiệu ra công chúng năm 2014, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về một dịch vụ tu sửa cửa cuốn uy tín Chuyên nghiệp, Chu đáo, và Tin cậy cho mỗi khách hàng dùng cửa cuốn.

Là chức vụ thành viên của Tập đoàn Austdoor – Nhà sản xuất và cung ứng các giải pháp về khu chợ đầu tại Việt Nam, cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm về lắp đặt, bảo dưỡng, sửa sang cửa cuốn và hệ thống trung tâm Austcare rộng khắp cả nước – Austcare cam kết:  Mang đến cho khách hàng dịch vụ Tư vấn và Bảo trì cửa cuốn chuyên nghiệp nhất; Chăm sóc khách hàng bằng sự tôn trọng và ân cần; Cung cấp giải pháp tu sửa cửa cuốn hiệu quả ngay từ lần đầu tiên.

Trung tâm sửa cửa cuốn quận 3 khẳng định thương hiệu

Austcare tự hào là bệnh viện cửa cuốn trước tiên tại Việt Nam, chức vụ tiên phong trong khu vực cung ứng dịch vụ sang sửa cửa cuốn chuyên nghiệp, một địa chỉ tin cậy đặt bạn liên hệ biên soạn thông tin về cống phẩm hay kiếm kiếm một dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp trong quá trình dùng cửa cuốn.
Thành tựu ấy đặt được bởi khách hàng mang lại cho chúng tôi vì khách hàng tin tưởng dùng sản phẩm của siêu thị chúng tôi.Những chiếc cửa này hoạt đọng lâu ngày cũng phải chạm chán một số vấn đề không mong muốn.Làm cho nó không làm việc được,ảnh hưởng đến mái ấm nhà mình.Mái ấm ấy chạm chán vấn đề ư tìm cách giải quyêt ngay sua cua cuon quan 3 là tuyển lựa số 1 để chiếc cửa cuốn ấy lại làm việc bình thường.Chỉ cần bạn nhấc máy lên và gọi đến số laptop dịch vụ sửa chửa của cuốn của chúng tôi sẽ có ngay và xử lý vấn đè ấy ngay ngay tức thì để mái ấm của nhà bạn lại được như xưa.

Dịch vụ sua cua cuon quan 3 bao gồm:

1. Tư vấn và hỗ trợ thông tin free cho khách hàng về vật phẩm và dịch vụ, tư vấn chọn lọc cửa, tư vấn sử dụng & bảo quản cống phẩm hoặc giải đáp các thắc mắc về việc bảo hành.

2. Cung cấp dịch vụ sửa sang cửa cuốn Austdoor:

– Dịch vụ sang sửa cửa cuốn 24/7: Bất cứ khi nào cửa cuốn nhà bạn gặp gỡ trục trặc, hãy gọi cho chúng tôi, nhân viên kỹ thuật Austcare sẽ có mặt sau 30 phút.

– Dịch vụ bảo trì cửa cuốn: Định kỳ coi ngó, kiểm tra để phát hiện & khắc phục sớm các sự cố, đảm bảo cửa cuốn luôn trong tình trạng hoạt động chuyên nghiệp nhất và giúp kéo dài tuổi thọ dùng cửa cuốn.

– Cung cấp linh kiện chính hãng Austdoor: Đảm bảo phụ kiện đúng thương hiệu Austdoor và tư vấn chọn lọc linh kiện free.

About scnet@admin

Check Also

Sửa bình lưu điện chuyên nghiệp huyện Phúc Thọ

Sửa bình lưu điện chuyên nghiệp huyện Phúc Thọ Tự hào là 1 trong những ...

0909.732.838 Chỉ đường 0903442665