Home / Mua bán cửa cuốn cũ / Mua bán cửa cuốn cũ tại Quận 2

Mua bán cửa cuốn cũ tại Quận 2

Mua bán cửa cuốn cũ tại Quận 2

Cửa cuốn là một cái cửa rất tiện dụng được tiêu dùng tại những ngôi nhà hay các cửa hàng, doanh nghiệp để tiết kiệm ko gian thay thế các mẫu cửa kính, cửa gỗ. Trong giai đoạn tiêu dùng cửa cuốn sẽ gặp trục trẹo và cần phải được sửa chữa,tuy nhiên sau phổ biến lần tu chỉnh tương tự sẽ không thể tu chỉnh được nữa hoặc người dùng mang nhu cầu thay thế cửa cuốn mới để đảm bảo an toàn.
khi chậm triển khai,quý khách cần thanh lý các bộ cửa cuốn cũ ko còn sử dụng nữa để phóng thích mặt bằng và giúp các bạn thu lại được 1 khoản tiền từ việc bán cửa cuốn cũ.Nhằm khắc phục những khó khăn chậm triển khai của người mua Sua cua cuon tphcm chúng tôi chuyên thu tìm những cái cửa cuốn cũ đã hư hoặc không còn tiêu dùng.

Mua bán cửa cuốn cũ tại Quận 2

Công ty chúng tôi chuyên mua bán cửa cuốn cũ mới. Đổi cửa cũ lấy cửa mới với chi phí thấp nhất cho quý khách.Thu mua các loại cửa cuốn đã qua sd tại Tphcm giá tốt.

Mua bán cửa cuốn cũ tại Quận 2

Cửa cuốn cũ chúng tôi mua về sẽ theo quy trình sau trước khi bán ra:
– Kiểm tra chất lượng tổng thể về nan cửa, mô tơ, trục, ray, khóa, chống xô, lưu điện…
– Vệ sinh sạch sẽ và bảo dưỡng lại toàn bộ.
– Thay mới những bộ phận cần thiết. ( Để có thể bảo hành sau khi bán).
Quý khách có nhu cầu về một bộ cửa cuốn chất lượng tương đương hàng mới nhưng tiết kiệm chi phí mời liên hệ. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật để quý khách có một bộ cửa cuốn chất lượng với giá thành hợp lý nhất.
Chúng tôi sẽ bán thẳng cho quý khách về tự lắp đặt hoặc hỗ trợ lắp đặt trọn gói và bảo hành dài hạn tùy theo từng loại cửa. ( Tự lắp đặt có thể giảm được một chút chi phí nhưng đồng thời cũng giảm thời gian bảo hành)
Quý khách có nhu cầu mua bán cửa cuốn cũ liên hệ công ty chúng tôi.

About Xuân Nguyễn

Check Also

Mua bán cửa cuốn cũ Hà Đông

Mua bán cửa cuốn cũ Hà Đông Với điều kiện kinh tế  của bạn không ...

0909.732.838 Chỉ đường 0903442665