Home / BÌNH LƯU ĐIỆN / Bạn đang cần mua bình lưu điện giá rẻ ?

Bạn đang cần mua bình lưu điện giá rẻ ?

Bạn đang cần mua bình lưu điện giá rẻ ?


Bình lưu điện cửa cuốn hay còn gọi là bình tích điện cửa cuốn, UPS cửa cuốn, hộp tích điện cửa cuốn…  là thiết bị không thể thiếu khi lắp đặt cửa cuốn.Bạn đang cần mua bình lưu điện giá rẻ ? Nó có vai trò cung cấp nguồn điện dự phòng trong những trường hợp khẩn cấp. Các bộ lưu điện cho cửa cuốn có tác dụng cung cấp điện áp cho motor nếu điện áp sụt giảm bất ngờ hay mất điện. Đây là thiết bị bắt buộc phải có khi lắp đặt cửa cuốn hiện đại. Nếu như bộ lưu điện cửa cuốn của bạn bị hỏng thì bạn cần phải sửa cửa cuốn ngay lập tức.

Bạn đang cần mua bình lưu điện giá rẻ ?
Bạn đang cần mua bình lưu điện giá rẻ ?

Vì sao bạn nên chọn mua bình lưu điện cửa cuốn của chúng tôi :


+ Khi điện lưới đang trong dải điện áp 170V – 240 V lưu điện sẽ tự động nối điện lưới và nạp điện cho ắc -quy cho cửa cuốn.

+ Thời gian lưu điện từ 32 giờ đến 72 giờ sau khi mất nguồn điện.

+ Trong trường hợp mất điện lưới hoặc nguồn điện bị sụt áp dưới 160 V, UPS cửa cuốn sẽ tự động chuyển mạch cho cửa cuốn dùng nguồn điện được phát ra từ bộ lưu điện.

+ Tự động ngắt điện lưới và xả điện ắc quy trong thời gian 20 ngày nhằm kéo dài tuổi thọ lưu điện.

+ Trong trường hợp bộ lưu điện cửa cuốn ups quá tải: do trong quá trình sử dụng vượt quá công suất cho phép hoặc do chập tải đèn đỏ sẽ phát sáng, lúc này máy sẽ tự động khóa không phát nguồn điện nữa.

+ Thời gian bảo hành: công ty chúng tôi dài hơn 3 – 6 tháng so với đơn vị khác

Bạn đang cần mua bình lưu điện giá rẻ ? hiện là đại lý cửa cuốn chính hãng toàn miền Nam nói chung và khu vực thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ chọn được bộ lưu điện cửa cuốn chính hãng chất lượng với giá tốt nhất.

About Xuân Nguyễn

Check Also

Sửa bình lưu điện chuyên nghiệp Quận Tân Phú

Sửa bình lưu điện chuyên nghiệp Quận Tân Phú Hiện nay, ngành kỹ thuật công ...

0909.732.838 Chỉ đường 0903442665