Home / MOTOR CỬA CUỐN / Dịch vụ sửa motor cửa cuốn Quận 10

Dịch vụ sửa motor cửa cuốn Quận 10

Sửa motor cửa cuốn quận 10 chuyên nghiệp tại nhà

Chúng tôi có nhiều kỹ thuật Sửa motor cửa cuốn quận 10 chuyên nghiệp tại nhà để kiểm tra các lỗi và báo giá trực tiếp cho gia chủ. Tùy từng trường hợp mà kỹ thuật của chúng tôi có thể sửa trực tiếp tại chỗ hoặc đem motor về xưởng để kiểm tra chính xác rồi báo giá, được sự đồng ý của khách hàng mới tiến hành sửa chữa.



Dịch vụ Sửa motor cửa cuốn quận 10 :


  1.  Thời gian sửa chữa motor cửa cuốn nhanh chóng: Tùy theo tình trạng hư hỏng của motor cửa cuốn mà thời gian hoàn thành việc sửa chữa có thể dao động trong ngày hoặc nhiều ngày, tuy nhiên việc kiểm tra và báo giá sẽ được tiến hành ngay, không làm mất thời gian của khách hàng để biết được những lỗi motor cửa cuốn. Chúng tôi đảm bảo khắc phục sự cố nhanh nhất cho quý khách hàng trong khả năng cao nhất

  2.  Đội ngũ kỹ thuật với 7 năm kinh nghiệm trong nghề: Thợ sửa cửa cuốn của chúng tôi đều được đào tạo bài bản, một số có kinh nghiệm với 7 năm làm việc sửa chữa các thiết bị cửa cuốn, chúng tôi đảm bảo việc khắc phục sự cố cửa cuốn và phụ kiện motor cửa cuốn sẽ diễn ra nhanh chóng và tốt nhất, sau khi sửa xong sẽ không bị hỏng hóc linh tinh.

  3.  Linh kiện thay thế có nguồn gốc rõ ràng: Các linh kiện, phụ kiện thay thế đều chính hãng, rõ xuất xứ để tránh rủi ro trong quả trình sửa chữa và sử dụng

  4.  Dịch vụ bảo hành, bảo trì sau sửa chữa: Sau khi sửa chữa xong, chúng tôi còn cung cấp cho quý khách hàng phiếu bảo hành thời hạn 3 – 6 tháng, thay motor mới bảo hành 12 đến 24 tháng tùy theo hãng sản xuất và sử dụng công nghệ Đài Loan hay Trung Quốc. Thêm vào đó chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo trì dài hạn đi kèm cho quý khách hàng để kiểm tra định kì, sửa chữa các lỗi thông thường hoàn toàn miễn phí và các phụ kiện thay thế với giá hợp lý.


Quy trình Sửa motor cửa cuốn quận 10 :


  1. Nhận thông tin, địa chỉ của khách hàng cung cấp về nhu cầu sửa chữa, hỏi rõ các tình trạng của cửa cuốn đang gặp lỗi gì, như thế nào.

  2. Thợ sửa cửa cuốn sẽ liên hệ và có mặt tại công trình, kiểm tra tìm nguyên nhân, báo giá dịch vụ

  3. Tiến hành sửa chữa tại chỗ hoặc mang motor về xưởng

  4. Lắp đặt lại sau khi sửa xong, kiểm tra lại lần cuối và bàn giao

  5. Viết phiếu thu, bảo hành, thanh toán.

About Xuân Nguyễn

Check Also

Sửa motor cửa cuốn huyện Thạch Tín

Sửa motor cửa cuốn huyện Thạch Tín Với kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực sửa ...

0909.732.838 Chỉ đường 0903442665