Home / Tin Tức / Sửa cửa cuốn đường Lý Tự Trọng

Sửa cửa cuốn đường Lý Tự Trọng

Sửa cửa cuốn đường Lý Tự Trọng: chúng tôi đơn vị sửa cửa cuốn quận 1 với đội ngũ nhân viên lành nghề được đào tạo bàn bản không ngại bất kỳ bệnh hỏng hóc của cửa cuốn. Quý khách ở khu vực quận 1 khi cửa bị hỏng hãy gọi cho chúng tôi vì chúng tôi gần quý khách nhất không như các đội sửa cửa cuốn khác đến cũng mất trên 30 phút, khi quý khách gọi cho chúng tôi thì chỉ sau 15 phút sau đã có thợ đến sửa cho quý khách rồi.

Ngoài Sửa cửa cuốn đường Lý Tự Trọng chúng tôi còn lắp đặt cửa cuốn, cung cấp phụ kiện cửa cuốn như: remote cửa cuốn( điều khiển cửa cuốn), motor cửa cuốn, lá cửa cuốn, …. hàng chính hãng bảo hành một năm đối với tất cả sản phẩm.

Chúng tôi liệt kê một số bệnh cửa cuốn hay gặp như: cửa cuốn mất nguồn, cửa cuốn không kéo xuống được, cửa cuốn bị kêu, cửa cuốn bị kẹt, cửa cuốn chạy lên mà không chạy xuống…Quý khách chú ý những hỏng hóc này rất khó chữa nên cần thợ chuyên nghiệp đến còn những bệnh dễ quý khách có thể tự sửa như: thay pin remote cửa cuốn, kéo xích cửa chạy lên…

– Nhận cung cấp, gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp (cửa cuốn Đức, cửa cửa cuốn Úc, cửa cuốn Đài Loan), cửa Kéo Đài Loan, remote cửa cuốn theo yêu cầu của Quý Khách.

với phương châm

– Giải pháp sửa cửa cuốn trung thực. thay thế phụ kiện cửa cuốn chính hãng tốt .
– Chi phí sửa cửa cuốn cạnh tranh. Kiểm tra cẩn thận, giảm chi phí giá thấp nhất .
– Đội ngũ kỹ thuật trình độ cao nhiều năm làm việc về nghành cửa cuốn . Đạo Đức tốt, làm việc trung thực, tự giác trong công việc sửa cửa cuốn và lắp đặt cửa cuốn
– Chuyên môn hóa trong việc sửa cửa cuốn, giảm thời gian và chi phí cho khách hàng
– Bảo quả động cơ cẩn thận, báo giá công việc trước khi làm hướng dẩn sử dụng cửa
– Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đầy tính công việc, tinh thần lạc quan vui vẽ
– Thời gian lam việc trong vòng 24h Đồng hồ. Bảo hành lâu dài bảo trì miễn phí
Trân trọng và hợp tác!

About Xuân Nguyễn

Check Also

Sửa bình lưu điện chuyên nghiệp huyện Phúc Thọ

Sửa bình lưu điện chuyên nghiệp huyện Phúc Thọ Tự hào là 1 trong những ...

0909.732.838 Chỉ đường 0903442665