Home / Tin Tức / Sửa bình lưu điện chuyên nghiệp huyện Phúc Thọ

Sửa bình lưu điện chuyên nghiệp huyện Phúc Thọ

Sửa bình lưu điện chuyên nghiệp huyện Phúc Thọ

Tự hào là 1 trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt, sửa chữa , bảo trì Cửa cuốn tại Hà Nội, đặc biệt là khu vực Huyện Phúc Thọ và khu vực các quận, huyện lân cận, với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa đảm bảo khắc phục nhanh nhất các sự cố cửa cuốn gặp phải.

Sửa bình lưu điện chuyên nghiệp huyện Phúc Thọ Cơ chế hoạt động của bình lưu điện cửa cuốn UPS

– Nguồn điện lưới đầu vào thông qua một rơ le (được ghi chữ “bypass” trong sơ đồ) đến với đường đầu ra.

– Nguồn điện từ pin được chuyển đổi thành điện áp xoay chiều theo tham số phù hợp với nguồn điện địa phương.

Sửa bình lưu điện cửa cuốn quận 6Trong trường hợp điện áp cấp vào UPS bình thường, biến áp tự ngẫu lúc này có số vòng dây sơ cấp bằng thứ cấp, do đó không có sự can thiệp nào vào điện áp đầu ra – và UPS hoạt động giống như loại bình lưu điện thông thường.– Khi mất điện lưới, hệ thống ắc quy cung ứng cho mạch điện giao động đặt chuyển thành dòng điện xoay chiều tiếp tục cung ứng cho trang bị tiêu thụ. Chúng ta dễ nhận ra nhược điểm của loại bình lưu điện: Thời gian chuyển mạch từ khi trục trặc điện lưới cho đến khi nguồn pin cung cấp cho thiết bị tiêu thụ. Hai trạng thái làm việc của một UPS offline thông thường (không có công nghệ Line interactive): Ta thấy rằng bình lưu điện không có công dụng ổn áp khi chúng dùng điện lưới bình thường – bởi đơn giản khi không có sự cố về lưới điện thì các trang bị phía sau UPS đơn thuần được nối trực tiếp với lưới điện thông qua rơ le (phần bypass trong sơ đồ trên)

– Trong trường hợp điện áp của lưới thấp hơn so với điện áp chuẩn, biến áp tự ngẫu sẽ chuyển mạch sang một nấc khác, làm cho điện áp đầu ra đảm bảo đúng thông số hưởng thụ. Trong trường hợp điện áp của lưới điện cao hơn so với thông số chuẩn thì trường hợp này cũng vậy.

– Trong trường hợp mất điện lưới UPS offline công nghệ Line interactive sẽ chuyển các mạch giống như loại UPS thông thường: tức là chúng ngắt nhánh đi qua biến áp tự ngẫu và chuyển sang dùng nhánh ắc quy với inverter. Rõ ràng rằng loại UPS offline theo công nghệ line interactive này tiến bộ hơn loại UPS offline truyền thống: Chúng có thể bình ổn điện áp so với việc không có một chút chức năng ổn áp nào của loại offline truyền thống như đã nói ở trên. UPS online khắc phục hoàn toàn các nhược điểm UPS online, chính vì thế mà loại UPS này thường có giá bán cao nhất so với các loại trên.
Sửa bình lưu điện chuyên nghiệp huyện Phúc Thọ Chúng tôi xin cam  kết trong trời gian bảo hành dù có bất cứ những hư hại gì xí nghiệp sẽ  bảo hành hoàn toàn không lấy phí . sẽ không phải trả bất kì tiêu phí phát sinh nào khác

About Xuân Nguyễn

Check Also

Sửa bình lưu điện chuyên nghiệp thị xã Sơn Tây

Sửa bình lưu điện chuyên nghiệp thị xã Sơn Tây Dịch vụ sửa bộ lưu ...

0909.732.838 Chỉ đường 0903442665